@_@

@_@

วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Study Notes 7

October ,02,2014

สิงประดิษฐ์ 






บทความ 
   

สิ่งประดิษฐ์วิทยาศาสตร์
อุปกรณ์
  •       แกนกระดาษทิชชู
  •       ที่เจาะกระดาษ
  •       กรรไกร
  •       เชือก         
  •       กระดาษ
  •       ดินสอ,สี (ตกแต่ง)


วิธีทำ

  1.  ตัดครึ่งแกนกระดาษทิชชูมา
  2.  เจาะรุแกนกระดาษทิชชูดังภาพ 
  3.  นำเชือกมาร้อยดังภาพ
  4.  วาดรูปตกแต่งตามจินตนาการสร้างสรรรค์

Teaching methods (วิธีการสอน)

การสอนการนำเสนอบทความ การเลือกบทความ การสอนโดยการใช้คำถามกระตุ้นเพื่อให้นักศึกษาได้คิดวิเคราะห์ ลงมือปฏิบัติเอง เรียนรู้ด้วยตนเอง คิดแก้ปัญหาด้วยตนเอง

Benefits (ประโยชน์ที่ได้รับ)

สามารถนำสิ่งประดิษฐ์ที่อาจารย์สอนไปใช้ในอนาคตการสอนได้โดยบูรณาการเข้ากับวิชาศิลปะสร้างสรรค์ และจากที่ได้ลงมือประดิษฐ์เอง ทำให้เราได้เรียนรู้ด้วยตนเอง การแก้ปัญหา
   
Evaluation (การประเมินผล)

ตนเอง  ร่วมแสดงความคิดเห็นกับอาจารย์ จดบันทึกในส่วนที่สำคัญสนุกไปกับการประดิษฐ์สิ่งประดิษฐ์ และการแก้ปัญหา แต่งกายถูกระเบียบ ตรงต่อเวลา

เพื่อน   เพื่อนทุกคนตั้งใจทำสิ่งประดิษฐ์ และสนุกสนานในการหาทางแก้ปัญหา มาเรียนตรงเวลา และแต่งกายถูกระเบียบทุกคน

อาจารย์ แต่งกายสุภาพเรียบร้อย มาสอนตรงเวลา อาจารย์หาข้อมูลการทำสิ่งประดิษฐ์มาอย่างดีและแนะนำบทความ การเรียนมีทั้งแบบบรรยายและปฏิบัติทำให้ไม่น่าเบื่อและสนุกยิ่งขึ้น














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น